มวยโลก

23/12/55

เพลงรักเธอทุก พ.ศ. : รวิดา วงศ์เทวัญ

วิรดา วงศ์เทวัญ



เพลง : รักเธอทุก พ.ศ.
ขับร้อง : วิรดา วงศ์เทวัญ



เนื้อเพลงรักเธอทุก พ.ศ.

พ.ศ. จะเปลี่ยนหมุนเวียน สักกี่สิบครั้ง
ใจฉันก็ยัง ก็ยัง ก็ยัง รักเธอ
เลข พ.ศ.เปลี่ยน ปีเดือน เคลื่อนไปเสมอ
ใจฉันก็ยังรักเธอ ไม่เคยแปรเปลี่ยนตาม

ความรักฉันมั่น เจอกันไม่ว่าปีไหน
พ.ศ. เคลื่อนไป เคลื่อนไป เคลื่อนไป เหลือห้าม
ส.ค.ส.จาก ดวงใจก็คือฟ้างาม
อ้อมกอดฟ้าสีคราม โอบเราให้มา แนบชิด

ฉันรักเธอ รักเธอ สุดๆ
ไม่มีวันหยุด แม้แต่เสาร์อาทิตย์
ตั้งแต่เธอมา มาเป็นเจ้าชีวิต
ประตูหัวใจก็ปิด ไม่เคยคิดรักใคร

พ.ศ. จะเปลี่ยน หมุนเวียนก็ช่าง พ.ศ.
ใจฉันยังรอ ยังรอ ยังรอ ฝันใฝ่
เลข พ.ศ.เปลี่ยน ปีเดือนจะเคลื่อนผ่านไป
ช่าง พ.ศ.มันเป็นไร แต่หัวใจ ฉันไม่เปลี่ยนตาม

ฉันรักเธอ รักเธอ สุดๆ
ไม่มีวันหยุด แม้แต่เสาร์อาทิตย์
ตั้งแต่เธอมา มาเป็นเจ้าชีวิต
ประตูหัวใจก็ปิด ไม่เคยคิดรักใคร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites