มวยโลก

13/6/54

เพลงฉันรักคุณครู

ฉันรักคุณครู














































เพลงฉันรักคุณครู







เนื้อเพลงฉันรักคุณครู

ฉันรักคุณครู เชิดชูไว้เด่น ดั่งเช่นพระพรหม
เยือกเย็นเหมือนร่ม โพธิ์สูงกิ่งใบ กว้างใหญ่ไพศาล

ฉันรักคุณครู เชิดชูสูงส่ง มั่นคงทุกกาล
เชื่อฟังทุกท่าน อ่อนหวานซื่อตรง คงรู้บุญคุณ

* รัก เคารพ และเชิดชู ไม่คิดลบหลู่ ผู้เกื้อหนุน
มิมีใจเคืองขุ่น ร่มใบบุญ อุ่นใจ

ฉันรักคุณครู เชิดชูทุกเมื่อ ดั่งเรือรับไป
สู่แดนแคว้นใหม่ ใจคิดตื่นตัน ฉันรักคุณครู

(ซ้ำ * )


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites