มวยโลก

23/6/54

เพลงวันศุกร์ : Scrubb

สครับ - Scrubb




เพลง : วันศุกร์
ขับร้อง : Scrubb






เนื้อเพลงวันศุกร์

เหมือนวันเก่า ที่มันได้ผ่านพ้นไป
ยิ้มวันเก่ามันอาจจะดูชืดจาง

อาจจะถึงเวลาที่เราเจอกันเสียที
มันคงจะถึงในวันที่เราร่วมใช้เวลา
เหมือนวันก่อนที่เรายังคงมองหา
หาคำตอบที่เราเดินมาพบกัน

อาจจะถึงเวลาที่เราเจอกันเสียที
มันคงจะถึงในวันที่เราร่วมใช้เวลา

มันคงจะเนิ่นนาน เวลาที่หายไป
อย่าไปสน แค่เธอจำมันเอาไว้
เวลาที่เหลืออยู่ตอนที่เธอหายใจ
เก็บมันไว้

มันคงจะเนิ่นนาน เวลาที่หายไป
อย่าไปสน ก็เธอจำมันเอาไว้
เวลาที่เหลืออยู่ตอนที่เธอหายใจ
หยุดมันไว้ ร้องรำฮัมเพลง

แม้เนิ่นนานที่มันได้ผ่านพ้นไป
ยิ้มวันเก่ามันอาจจะดูชืดจาง

อาจจะถึงเวลาที่เราเจอกันเสียที
มันคงจะถึงในวันที่เราร่วมใช้เวลา

มันคงจะเนิ่นนาน เวลาที่หายไป
อย่าไปสน แค่เธอจำมันเอาไว้
เวลาที่เหลืออยู่ตอนที่เธอหายใจ
เก็บมันไว้

มันคงจะเนิ่นนาน เวลาที่หายไป
อย่าไปสน แค่เธอจำมันเอาไว้
เวลาที่เหลืออยู่ก่อนที่เธอหายไป
เก็บมันไว้

มันคงจะเนิ่นนาน เวลาที่หายไป
อย่าไปสน ก็เธอจำมันเอาไว้
เวลาที่เหลืออยู่ตอนที่เธอหายใจ
เก็บมันไว้

มันคงจะเนิ่นนาน เวลาที่หายไป
อย่าไปสน แค่เธอจำมันเอาไว้
เวลาที่เหลืออยู่ก่อนที่จะหายไป
เก็บมันไว้ ร้องรำทำเพลง



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites