มวยโลก

25/6/54

เพลงวันเสาร์ : swagen

swagen




เพลง : วันเสาร์
ขับร้อง : swagen




เนื้อเพลงวันเสาร์

วันทุกวันอาจจะมีความสดใส
แตกต่างกันไป
และบางคนอาจจะคิดไปไกลให้ถึงวันนั้น
วันที่เราทุกคนไม่มีทุกข์ ได้หยุดพัก
ได้ทำคววามรู้จักกับเรื่องที่สนใจ

และวันนี้มันมีอะไรที่แตกต่าง
วันเสาร์ที่เคยอ้างว้าง วันนี้ช่างมีความหมาย
โลกใบเดิม เธอเติมสีสันไว้มากมาย
มันมีความหมายในวันนี้

ถ้าหากวันเสาร์เป็นวันที่ทำให้เราประทับใจ
และวันอาทิตย์จะเป็นยังไง อาจจะขื่นขม
ได้อยู่ตรงนี้และมีค่ำคืนเราสองคน
มันอาจเป็นแค่เพียงคืนเดียวเราก็ไม่สน
แค่ตอนนี้มีเรา ได้เข้าไปข้างใน
จะวันเสาร์หรือวันไหน ๆ ก็ดีกว่าทุกวัน

และวันนี้มันมีอะไรที่แตกต่าง
วันเสาร์ที่เคยอ้างว้าง วันนี้ช่างมีความหมาย
โลกใบเดิม เธอเติมสีสันไว้มากมาย
มันมีความหมายในวันนี้

ถ้าหากวันเสาร์เป็นวันที่ทำให้เราประทับใจ
และวันอาทิตย์จะเป็นยังไง อาจจะขื่นขม
ได้อยู่ตรงนี้และมีค่ำคืนเราสองคน
มันอาจเป็นแค่เพียงคืนเดียวเราก็ไม่สน
แค่ตอนนี้มีเรา ได้เข้าไปข้างใน
จะวันเสาร์หรือวันไหน ๆ ก็ดีกว่าทุกวัน

ถ้าหากวันเสาร์เป็นวันที่ทำให้เราประทับใจ
และวันอาทิตย์จะเป็นยังไง อาจจะขื่นขม
ได้อยู่ตรงนี้และมีค่ำคืนเราสองคน
มันอาจเป็นแค่เพียงคืนเดียวเราก็ไม่สน
แค่ตอนนี้มีเรา ได้เข้าไปข้างใน
จะวันเสาร์หรือวันไหน ๆ ก็ดีกว่าทุกวัน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites