มวยโลก

28/4/54

เพลง14 เมษา น้ำตาสาดใจ : Flame

Flame

เพลง : 14 เมษา น้ำตาสาดใจ
ขับร้อง : Flame



เนื้อเพลง 14 เมษา น้ำตาสาดใจ

มีเพียงน้ำตา ที่เปียกปอนหัวใจในดวงนี้ ไม่มีวันจะหยุด
เธอเดินเข้ามาบอกลา หัวใจก็ช้ำน้ำตาก้อไหลเกินกำลังจะฉุด
รั้งเธอไม่ไหว สงกรานต์วันนี้เป็นวันที่ฉันนั้นช้ำใจที่สุด
ภาพเธอกับเค้า เคล้าคลออย่างนั้น มันจะฝังอยู่ลึกๆข้างในนี้

* เปียกปอนไปทั้งใจ เพราะว่าน้ำตาที่มันไหลไม่มีหยุด
นึกขึ้นทีไรทนไม่ไหวเลยสักที เจ็บจนลืมไม่ลง
เพราะว่าหัวใจที่สลายแหลกไม่เหลือ
เกือบจะตาย หมดความหมายในวันนี้ (เย้..)

** อกหักในวันสงกรานต์ 14 เมษา เธอทิ้งกัน
คนเค้าสาดน้ำกัน ฉันต้องสาดน้ำตา
เปียกปอนไปทั้งใจ ไม่มีอารมณ์เล่นน้ำ
เธอกับเค้าสาดรักกัน ส่วนฉันก็คงต้องสาดน้ำตา
ในวันสงกรานต์ ฉันไม่มีน้ำสาดให้เค้าเพราะฉันมีน้ำตา
ที่ไหลรินออกมา เอามาใช้สาดหัวใจที่มันช้ำอยู่ลึกๆ ข้างในนี้

ซ้ำ *,**
มันเอ่อล้นจนใจจะรับไหว..มีใครบ้างไหม โดนหักอก วันสงกรานต์

ซ้ำ *,**
(อกหักในวันสงกรานต์ 14 เมษา เธอทิ้งกัน)
คนเค้าสาดน้ำกัน ฉันต้องสาดน้ำตา
เปียกปอนไปทั้งใจ ไม่มีอารมณ์เล่นน้ำ
เธอกับเค้าสาดรักกัน ส่วนฉันก็คงต้องสาดน้ำตา

อกหักฉลองวันสงกรานต์ 14 เมษา..เอาน้ำตาสาดใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites