มวยโลก

17/4/54

เพลงสงกรานต์ : บุญโทน คนหนุ่ม

บุญโทน คนหนุ่ม

เพลง : สงกรานต์
ขับร้อง : บุญโทน คนหนุ่ม



เนื้อเพลง สงกรานต์

*ใครจะเปียกช่างมัน ฉลองสงกรานต์มาสาดมาโครม
ใครจะเปียกช่างมัน ฉลองสงกรานต์มาสาดมาโครม
เอาน้ำใส่ขัน (เอาน้ำใส่ขัน) เอาน้ำใส่ขัน (เอาน้ำใส่ขัน)
ฉลองสงกรานต์ ใครผ่านสาดโครม

เจ้าอย่าเพิ่งโมโห โถทำใจร่ม ๆ
แม่เสื้อสีส้มจะพรมแป้งหอม
จะขอปะแป้งก็ไม่ยอม จะขอแค่พรมก็ไม่ยอม
ไม่ยอมเรอะไม่ยอมสาดโครม
สาดช่วยกันสาดใช่ญาติเราที่ไหน
สาดช่วยกันสาดใช่ญาติเราที่ไหน
ฉันสาดเธอสาดน้ำสะอาดสดใส
เอ๊ะน้ำใครทำไมใส่โคลน

วิ่งจะเข้าไปถาม น้ำทำไมเข้มข้น
เธอบอกมันข้นโคโลญจ์เจ้าขา
มีเม็ดแมงลักติดมา ติดตัว ติดหัว ติดตา
เอาแป้งมาเราก็ทาแป้งไป
ป้ายที่จมูกก็ไปถูกเอาที่หู
ป้ายที่จมูกก็ไปถูกเอาที่หู
แป้งเปียกป้านดะ เรากะเอาให้อยู่
ป้ายผิดป้ายถูกก็ลูกกะตาหนู
โฉมตรู อู้ฮูสะใจ

เล่นมาเล่นสาดน้ำ หาเอาน้ำมาเล่น
สนุกตื่นเต้นมาเล่นกันไหม
ผู้หญิงปะแป้งผู้ชาย (สะใจ)
ผู้หญิงสาดโครมผู้ชาย (สะใจ)
ผู้ชายจะตายช่างมัน
สาดช่วยกันสาดเอาราดไปที่หัว
สาดช่วยกันสาดเอาราดไปที่หัว
ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ราดใส่ทั้งในตัว
ผู้เฒ่าผู้แก่ พ่อแม่ดำหัว
ขอตัวเราหัวระบม


(ซ้ำ * 2)

1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites