มวยโลก

30/4/54

เพลงรำวงวันเมย์เดย์ : จิตร ภูมิศักดิ์

จิตร ภูมิศักดิ์
เพลง : รำวงวันเมย์เดย์
ประพันธ์ : จิตร ภูมิศักดิ์





เนื้อเพลง : รำวงวันเมย์เดย์


เรารำวงวันเมย์เดย์ มาร้องฮาเฮให้ระรื่นชื่นบาน

คนงาน คนงาน คนงาน พวกเราอาจหาญด้วยพลังยิ่งใหญ่

โลกที่เราร่มเย็น (โย้นๆ)

เย็นด้วยน้ำมือผู้ใด (ชะละว้า)

โลกที่เราร่มเย็น (โย้นๆ)

เย็นด้วยน้ำมือผู้ใด (ชะ ละว้า)

โลกที่เราร่มเย็น (โย้นๆ) เย็นด้วยน้ำมือผู้ใด

หากมิใช่น้ำมือพวกเรา

หยาดเหงื่อเราหลั่งละเลง

(ซ้ำทั้งเพลง 3 ครั้ง)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites