มวยโลก

12/8/56

เพลงแม่ของใคร : พรศักดิ์ ส่องแสง

 



เพลง : แม่ของใคร
ขับร้อง : พรศักดิ์ ส่องแสง






เนื้อเพลงแม่ของใคร


พระคุณของแม่
ยากแท้เปรียบปาน
แม่ทุกข์ แม่ทรมาน
แม่ซมซาน เลี้ยงเพียงดวงใจ


ยากใครได้หา
จะมาเหมือนแกได้ไง
ควรเทิดทูนไว้
เหนือใดใด พระคุณของแม่


พากเพียรเลี้ยงลูก
ผิดถูกแม่สอน
แกรักลูกแกแน่นอน
สู้เย็นร้อน แกเลี้ยงลูกแก


ความจนทนไหว
เพียงใด แม่แกไม่แคร์
ใครเล่าจะแล
ดั่งแม่แกนั้นคงไม่มี


ลูกอยู่ในครรภ์
แม่นั้นลำบาก
ถึงยามตกฟาก
แม่ทนทุกข์ล้นทวี


รวมดินรวมฟ้า
จะหาดังแม่ไม่มี
แม่เราผู้นี้
ลูกจะมีแม่เพียงผู้เดียว



แขวนเปลเห่กล่อม
แม่ยอมสู้ทน
แกรักลูกแกทุกคน
แม่ยอมทนทุกข์ตัวเป็นเกลียว


คนเดียวเท่านี้
เรามีแม่เราผู้เดียว
ใครเล่าจะเหลียว
แม่ผู้เดียว แม่ของผู้ใด


แขวนเปลเห่กล่อม
แม่ยอมสู้ทน
แกรักลูกแกทุกคน
แม่ยอมทนทุกข์ตัวเป็นเกลียว


คนเดียวเท่านี้
เรามีแม่เราผู้เดียว
ใครเล่าจะเหลียว
แม่ผู้เดียว แม่ของผู้ใด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites