มวยโลก

22/1/56

เพลงวันแห่งความรัก : โดม ปกรณ์ ลัม

เพลง : วันแห่งความรัก
ขับร้อง : โดม ปกรณ์ ลัม








เนื้อเพลงวันแห่งความรัก

วันแห่งความรัก โดม

ไม่รู้พูดไปบ่อยไหม
แล้วเธอนั้นฟังเบื่อไหม
ทุกครั้งที่พูดออกไป
บอกเธออยู่เสมอว่ารักและหวังดี
ไม่เท่าที่มีในใจ


แล้วยังไม่มีสิ่งไหน
ที่ทำเพื่อเธออีกไหม
ทุกวันต้องการให้เธอสดใส
สิ่งที่ฉันนั้นทำด้วยหัวใจ
น้อยไป มากไป เพียงใด


จะวันนี้วันไหน ก็ดูสำคัญ
เธอนั้นก็คือวันแห่งความรัก
ไม่ใช่แต่วันนี้แต่นานเท่านาน
หมดใจฉัน ฉันทำเพื่อเธอ


ไม่ใช่เพื่อให้เธอรัก ฉันทำให้เธอด้วยรัก
เมื่อวานทำดีให้เธอเพียงไหน
แต่วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน
ไม่เคยลดน้อยลงเลย


จะวันนี้วันไหน ก็ดูสำคัญ
เธอนั้นก็คือวันแห่งความรัก
ไม่ใช่แต่วันนี้แต่นานเท่านาน
หมดใจฉัน ฉันทำเพื่อเธอ


เพียงต้องการให้เธอเข้าใจ
ไม่มีอะไรที่สำคัญ
เท่าฉันมีเธอคอยห่วงใย
ทุกๆนาทีมีความหมาย
เป็นวันแห่งความรัก


จะวันนี้วันไหน ก็ดูสำคัญ
เธอนั้นก็คือวันแห่งความรัก
ไม่ใช่แค่วันนี้แต่นานเท่านาน
หมดใจฉัน ฉันทำเพื่อเธอ


รักเธอทุกวันเวลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites