มวยโลก

12/1/56

เพลงหนูอยากเป็นอะไร : เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์



เพลง : หนูอยากเป็นอะไร
ขับร้อง : เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์






เนื้อเพลงหนูอยากเป็นอะไร



ไกลสุดไกล สุดปลายรุ้ง
ดวงตาน้อยน้อยมุ่งมองไปแสนไกล
เด็กน้อยเอย เจ้าฝันเจ้าใฝ่
ฝันถึงสิ่งใด บ้างหนา


หนูหนูเอย หนูน้อย
ขอถามหนูหน่อย ได้ไหม
หนูใฝ่หนูฝัน อยากเป็นอะไร
เมื่อหนูโตใหญ่ สิ่งไหน ที่อยากเป็น


หนูอยากจะเป็นหมอ
รักษาคุณพ่อตอนไม่สบาย
ขอให้หนูได้เป็นหมอ ขอให้สมดังใจ
หนูจะเป็นคุณครูสมที่หนูตั้งใจ
ขอให้เป็นคุณครูสมที่หนูตั้งใจ

หนูอยากเป็นทหาร
นั่งบนรถถังที่คันใหญ่ใหญ่
ขอให้ได้เป็นทหารที่กล้าหาญชาญชัย
หนูจะเป็นพยาบาลคอยดูแลคนไข้
ขอให้เป็นพยาบาล พูดหวานจับใจ
หนูจะเป็นตำรวจเป็นผู้หมวดจับผู้ร้าย
ขอให้ได้เป็นตำรวจ เป็นผู้หมวดปืนไว


ไม่ว่าใครจะเป็นอะไร อยากเป็นสิ่งใด
ขอให้สมดังใจได้เป็นดั่งฝัน
แต่มีอีกอย่างที่สำคัญ
เหนือสิ่งใดนั้น คือเป็นคนดี


ถ้าโตขึ้นไปหนูเป็นคนดี
หนูจะมีแต่คนรักใคร่
ทำสิ่งใด คิดอะไร
หนูจะได้ดังใจ เสมอ


ดวงดาวสายรุ้งจะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงา คงไม่เจอะเจอ
เป็นคนดี กันดีไหมเออ
ทำดีเสมอ ไม่ว่าหนูจะเป็นอะไร


หนูโตขึ้นไปอยากเป็นคนดี
หนูอยากมีแต่คนรักใคร่
ทำสิ่งใด คิดอะไร
หนูคงได้ดังใจ เสมอ


ดวงดาวสายรุ้งจะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงาก็ไม่เจอะเจอ
เป็นคนดี คงดีนะเออ
ทำดีเสมอ ตลอดไป


ถ้าโตขึ้นไปหนูเป็นคนดี
หนูจะมีแต่คนรักใคร่
ทำสิ่งใด คิดอะไร
หนูจะได้ดังใจ เสมอ


ดวงดาวสายรุ้ง จะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงาคงไม่เจอะเจอ
เป็นคนดี กันดีไหมเออ
ทำดีเสมอ ไม่ว่าหนูจะเป็นอะไร


หนูโตขึ้นไป ได้เป็นคนดี
หนูจะมีแต่คนรักใคร่
จะทำสิ่งใด จะคิดอะไร
หนูจะได้ดังใจ เสมอ


ดวงดาวสายรุ้ง จะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงาก็ไม่เจอะเจอ
เป็นคนดีคงดีนะเออ
ทำดีเสมอ ตลอดไป


หนูโตขึ้นไปหนูได้เป็นคนดี
หนูจะมีแต่คนรักใคร่
ทำสิ่งใด คิดอะไร
หนูจะได้ดังใจ เสมอ


ดวงดาวสายรุ้ง จะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงาคงไม่เจอะเจอ
เป็นคนดีคงดีนะเออ
ทำดีเสมอ ตลอดไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites