มวยโลก

2/1/56

เพลงสวัสดีปีใหม่ : ไก่ แมลงสาบ



เพลง : สวัสดีปีใหม่
ขับร้อง : ไก่ แมลงสาบ






เนื้อเพลงสวัสดีปีใหม่


สวัสดีปีใหม่ครับ

หนักเราก็วางมันบ้าง
ดันทุรังไม่ได้อะไร
เป็นของขวัญในวันปีใหม่
เป็นของขวัญให้เราชาวไทย
ส่งมอบให้ไป จากใจของเรา


ดวงจิตยึดติดมากไป
ไอ้โน่นก็ไม่ได้ ไอ้นี่ก็ไม่เอา
ใครทำอะไรไม่ถูกใจน้ำเน่า
ใครทำอะไรไม่ถูกใจไม่เอา
จิตหมองครองเศร้าก็อยู่ที่เรานี่เอง


ดูกฎยึดกรอบแต่พอดี
จะนำชีวีโชคดีมีแต่เฮง
กฎทั้งหลายเราก็ตั้งกันเอง
กรอบทั้งหลายเราก็สร้างกันเอง
ตั้งกันตั้งเกร็งจนเราเองต้องหนักใจ


ปล่อยวางบางสิ่งบางอย่าง
อาจเป็นช่องทางสู่การแก้ไข
ไม่ผิดธรรมประเพณีกฎหมาย
ไม่ผิดการกติกาก็ทำไป
ต้อนรับปีใหม่อวยชัยสวัสดี

หนักเราก็วางมันบ้าง
ดันทุรังไม่ได้อะไร
เป็นของขวัญในวันปีใหม่
เป็นของขวัญให้เราชาวไทย
ส่งมอบให้ไปจากใจของเรา

ฮึม....

ปล่อยวางบางสิ่งบางอย่าง
อาจเป็นช่องทางสู่การแก้ไข
ไม่ผิดธรรมประเพณีกฎหมาย
ไม่ผิดการกติกาก็ทำไป
ต้อนรับปีใหม่อวยชัยสวัสดี


หนักเราก็วางกันบ้าง
ดันทุรังไม่ได้อะไร
เป็นของขวัญในวันปีใหม่
เป็นของขวัญให้เราชาวไทย
ส่งมอบให้ไปจากใจของเรา

หนักเราก็วางมันบ้าง
ดันทุรังไม่ได้อะไร
เป็นของขวัญในวันปีใหม่
เป็นของขวัญให้เราชาวไทย
ต้อนรับปีใหม่เมืองไทยโชคดี


หนักเราก็วางมันบ้าง
ดันทุรังไม่ได้อะไร
เป็นของขวัญในวันปีใหม่
เป็นของขวัญให้เราชาวไทย
ต้อนรับปีใหม่พี่น้องไทยโชคดี

หนักเราก็วางมันบ้าง
ดันทุรังไม่ได้อะไร
เป็นของขวัญในวันปีใหม่
เป็นของขวัญให้เราชาวไทย
ต้อนรับปีใหม่ชนชาติไทยโชคดี

ฮึม....
สวัสดีปีใหม่
สวัสดีวันปีใหม่
สวัสดีวันปีใหม่
สวัสดีวันปีใหม่
สวัสดีวันปีใหม่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites