มวยโลก

19/1/56

เพลงวันแห่งความรัก : แสตมป์

เพลง : วันแห่งความรัก
ขับร้อง : แสตมป์















เนื้อเพลงวันแห่งความรัก


ในวันนี้จะมีคนสองคนที่เคยเหงา
จับมือกันเซ็นสัญญาสิ้นสุดความว่างเปล่า
หยุดนโยบายสะสมความเหงาไว้ตรงนั้น
วันนี้จะมีคนสองคนได้เจอกัน
ตกลงจะเดินร่วมทางตลอดไปทุกวัน


เมื่อต่างคนก็รู้ว่าอีกคนนั้นมีอยู่จริง
ในวันที่ฉันรู้ว่ามีเธออยู่บนโลกใบนี้
และเธอก็หาฉันเจอซะที ความฝัน
ในตอนนั้นก็คงเป็นเวลาของความรัก


ในวันนี้มันจะเป็นวันของสองคน
บนโลกนี้ประชากรคนเหงาก็จะลดลง
จะกุมภา มีนา เมษา ก็ไม่สน
ในวันที่เราสองคนเจอกัน
วันนั้นคือวันแห่งความรัก
วันแห่งความรักของเรา


ในวันที่ฉันรู้ว่ามีเธออยู่บนโลกใบนี้
และเธอก็หาฉันเจอซะที ความฝัน
ในตอนนั้นก็คงเป็นเวลาของความรัก


ในวันนี้มันจะเป็นวันของสองคน
และโลกนี้ปริมาณความเหงาก็จะน้อยลง
จะกันยา มิถุนา สิงหา ก็ไม่สน
ในวันที่เราสองคนเจอกัน
วันนั้นคือวันแห่งความรัก


และวันนี้จะเป็นวันของสองคน
และโลกนี้ปริมาณความเหงาก็จะน้อยลง
จะตุลา พฤศจิกา ธันวา ก็ไม่สน
ในวันที่คนสองคนเจอกัน
วันนั้นคือวันแห่งความรัก
วันแห่งความรักของเรา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites