มวยโลก

16/1/56

เพลงครูกระดาษทราย : ทราย เจริญปุระ




เพลง : ครูกระดาษทราย
ขับร้อง : ทราย เจริญปุระ






เนื้อเพลงครูกระดาษทราย


ตั้งแต่วันที่พวกเรานั้นรู้จักครู
ไม่มีวันไหนครูไม่บ่น
แต่ละคำระคายบาดหูทุก ๆ คน
ไม่มีใครอยากสนใจครู


ผิดอะไรนิดเดียวครูเห็นเป็นเรื่องยาว
บนจนใครก็ดึงไม่อยู่
พวกเราเองก็เลยรวมหัวตั้งชื่อครู
เรียกคุณครูว่าครูกระดาษทราย


แต่ครูคะรู้ไหมที่ครูคอยว่าเรา
ดุเราอยู่ทุกวัน
ครูคะรู้ไหมกระดาษทรายแผ่นนั้น
นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี


อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น
ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้
จากวันวานแม้พวกเรานั้นไม่ค่อยดี
แต่เรามีวันนี้เพราะครู


แต่ครูคะรู้ไหมที่ครูคอยว่าเรา
ดุเราอยู่ทุกวัน
ครูคะรู้ไหมกระดาษทรายแผ่นนั้น
นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี


อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น
ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้
จากวันวานแม้พวกเรานั้นไม่ค่อยดี
แต่เรามีวันนี้เพราะครู


อยากจะบอกเรารักครู
คุณครูกระดาษทราย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites