มวยโลก

24/5/54

เพลงจิ๊กโก๋ลาบวช : ศรเพชร ศรสุพรรณ

ศรเพชร ศรสุพรรณ




เพลง : จิ๊กโก๋ลาบวช
ขับร้อง : ศรเพชร ศรสุพรรณ




เนื้อเพลงจิ๊กโก๋ลาบวช

โกนหัวเข้าวัดเพื่อตัดปัญหา
บวชเสียทีดีกว่า
คนเห็นหน้าคงเซ็ง
ชื่อก้องมานาน
คบคนพาลนักเลง
ชอบเห็นฉันเป็นคนเก่ง
เพ่งเล็งรังเกียจเหยียดหยัน

มาคบคนร้ายจึงได้มัวหมอง
เพื่อนเขาชวนขึ้นล่อง
เราก็ต้องทำตาม
ให้เสื่อมศักดิ์ศรี
เพราะเห็นดีเห็นงาม
พวกพ้องพี่น้องมองข้าม
ลุกลามเป็นที่ เลื่องลือ

ผมมันแย่ ทำให้พ่อแม่ลำบาก
แม่จ๋าพาไปฝาก
ให้ผมท่องหนังสือ
เข้าวัดอบรม
เดี๋ยวนี้ผมล้างมือ
ไม่ขอทำเสียชื่อ
ผมคือลูกชายที่ดี

บวชแล้วคราวนี้เป็นที่แน่นอน
นาคจิ๊กโก๋ลาก่อน
ลาพักผ่อนกันที
ช่วยเปิดหนทาง
ให้ผมสร้างความดี
พวกพ้องทั้งน้องและพี่
หวังดีมาบวช ร่วมบุญ

ผมมันแย่ ทำให้พ่อแม่ลำบาก
แม่จ๋าพาไปฝาก
ให้ผมท่องหนังสือ
เข้าวัดอบรม
เดี๋ยวนี้ผมล้างมือ
ไม่ขอทำเสียชื่อ
ผมคือลูกชายที่ดี

บวชแล้วคราวนี้เป็นที่แน่นอน
นาคจิ๊กโก๋ลาก่อน
ลาพักผ่อนกันที
ช่วยเปิดหนทาง
ให้ผมสร้างความดี
พวกพ้องทั้งน้องและพี่
หวังดีมาบวช ร่วมบุญ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites