มวยโลก

22/5/54

เพลงสุขสันต์วันเกิด : COOKIE UNITED

จ้ำ Cookie United




เพลง : สุขสันต์วันเกิด
ขับร้อง :COOKIE UNITED



เนื้อเพลงสุขสันต์วันเกิด

ใน...วันนี้เป็นวันเกิด วันที่เธอได้เกิด...มาใช่ไหม
ฉัน...คงไม่มีอะไรมากมาย นอกจากอวยพรให้เธอ

อยากจะขอดาวจากฟ้า...ทุกดวงดารา
ให้ช่วยนำพาให้เธอ
ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี

ถ้าฉัน...ขออะไรได้อย่าง
ฉันขอเพียงสักอย่างจากเธอได้ไหม
ใน...วันที่ไม่มีฉันข้างกายดูแลตัวเองให้ดี

อยากจะขอดาวจากฟ้า...ทุกดวงดารา
ให้ช่วยนำพาให้เธอ
ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี

โลกมันหมุนเวียนเปลี่ยนผัน และตัวของฉัน
ไม่อาจอยู่เคียงข้างเธออย่างนี้
ฉันอยากจะขอ...เมื่อไม่มีฉัน ดูแลตัวเองให้ดี

อยากจะขอดาวจากฟ้า
ให้ช่วยนำพาให้เธอ
ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี

อยากจะขอดาวจากฟ้า...ทุกดวงดารา
ให้ช่วยนำพาให้เธอ
ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอโปรดจงโชคดี


4 ความคิดเห็น:

ชอบเพลงนี้มาก เคยมีคนส่งให้แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ประทับใจค่ะ

ชอบค่ะ ให้ความหมายมากมายในเพลงเดียว

มีให้โหลดแบบ Mp3 มั๊ยครับ ชอบมากกกกกกกๆ

เป็นเพลงที่นิยมมากใน การอวยพรวันเกิด เพื่อนๆ
เพราะซึ้ง กินใจมาก เป็นเพลงยอดนิยมเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites